สพป.อด.3 รู้สู้ COVID-19!!

ย้อนกลับ

สพป.อุดรธานี เขต 3 จัดการประชุมคณะทำงานตรวจสอบคุณสมบัติและเอกสารประกอบคำร้องขอย้ายของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ผ่านระบบ TRS : Teacher Rotation System ประจำปี พ.ศ. 2568 ครั้

 วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2568  |  อ่านแล้ว 54 ครั้ง

ผู้ประกาศ

กลุ่มอำนวยการ

สพป.อุดรธานี เขต 3 จัดการประชุมคณะทำงานตรวจสอบคุณสมบัติและเอกสารประกอบคำร้องขอย้ายของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ผ่านระบบ TRS : Teacher Rotation System ประจำปี พ.ศ. 2568 ครั้

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2568 นายศุภชัย ศรีหาใต้ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3 มอบหมายให้ นายกิจธิชัย สารรัตน์ รอง ผอ.สพป.อุดรธานี เขต 3 เป็นประธานการประชุมคณะทำงานตรวจสอบคุณสมบัติและเอกสารประกอบคำร้องขอย้ายของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ผ่านระบบ TRS : Teacher Rotation System ประจำปี พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 2/2568 โดยมีบุคลากรที่ได้รับการแต่งตั้ง เข้าร่วมประชุม วัตถุประสงค์เพื่อตรวจสอบคุณสมบัติและเอกสารประกอบคำร้องขอย้ายของข้าราชการครู ฯ ผ่านระบบ TRS : Teacher Rotation System ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและถูกต้อง ณ ห้องประชุมสวดมนต์ไหว้พระ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

1.jpg
2.jpg
S__35151878.jpg
S__35151879.jpg
S__35151880.jpg

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้เพื่อให้ท่านสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องและอำนวยความสะดวกในการใช้งานเว็บไซต์ รวมถึงช่วยให้เราปรับปรุงการนำเสนอเนื้อหาตรงตามความต้องการของท่าน โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน ประกาศการใช้คุกกี้

ยอมรับ